Gửi Mẹ Của Con

Mẹ ơi…..Có lẽ đây là lần đầu tiên con nói lên tất cả những gì con muốn nói, bộc lộ tất cả những gì mong muốn của con.

Giờ đây, phượng bắt đầu khoe sắc đỏ rực cùng tiếng ve cất lên đâu đó thì một mùa hè lại đến,mùa hè thứ chín, mùa hè cuối cùng của học sinh trung học cơ sở cũng là lúc con đối mặt với kì thi chuyển cấp.

Thời gian trôi nhanh thật mẹ ạ,nhanh đến nỗi con chưa kịp nhìn lại quãng đường mình đã đi qua. Và cho đến tận bây giờ con mới ngoảnh đầu lại để rồi nhận ra mình đã đi xa như thế nào,trưởng thành ra sau. Đều đặc biệt nhất là con đã nhận ra từng giờ từng khắc luôn có một ánh mắt dõi theo từng bước đi của con,luôn lo lắng cho con. Ánh mắt của mẹ chan chứa biết bao nhiêu nỗi lo âu: lo cho gia đình, lo cho người anh thất nghiệp của con và còn phải lo cho con nữa:“ lo cho con……..không biết nó có đậu kì thi sắp tới không? Nó có đủ sức khỏe để vượt qua những khó khăn trước mắt không? ”

Nhưng thật ra mẹ ạ, tuy sức khỏe của con từ nhỏ đến lớn không bằng các bạn khác nhưng con tin bằng nghị lực của con,con sẽ đậu kì thi sắp tới. Vì mẹ con sẽ vượt lên tất cả khó khăn. Con hi vọng một ngày náo đó con chỉ thấy ánh mắt vui tươi không chút lo toan của mẹ khi nhìn thấy hai anh em con đã khôn lớn trưởng thành.

Con đang đứng ở cuối chặng đường học sinh trung học cơ sở và cổng trường trung học phổ thông đang dần hé mở để chào đón con, con tin rằng đôi mắt mẹ cũng đã thấy điều đó, con tin rằng ngày mai đây con sẽ trở thành một cậu học sinh cấp 3 chững chạc, vì thế mẹ hãy yên lòng đi nhé….

Mẹ ơi….Con xin cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con chăm sóc, lo lắng cho con và đã giúp con tìm lại chính mình. Có lẽ con đã đủ trưởng thành để tự mình tiếp bước. Mẹ hãy dõi theo con mẹ nhé. Và lời sau cùng con muốn nói với mẹ là : “CON YÊU MẸ”


0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More