20/10 Yêu Thương


Trong cuộc đời này, có ai lại không được lớn lên trong vòng tay của mẹ, được nghe tiếng ru hời ầu ơ ngọt ngào. Và trong cuộc đời này, có ai yêu con bằng mẹ, có ai suốt đời vì con giống mẹ, có ai săn sàng sẻ chia ngọt bùi cùng con như mẹ. Mẹ là cả cuộc đời của con nên con chỉ mong mẹ mãi mãi sống để con được quan tâm đến mẹ, yêu thương mẹ trọn đời.” Sắp đến ngày của mẹ, con muốn gửi những lời yêu thương nhất từ đáy lòng con Mong mẹ luôn mạnh khỏe và là bến đổ bình yên cho con suốt cuộc đời.

Hồi đó có thể nói con không để ý gì đến cài ngày này ngày 20/10 nhưng năm nay lại khác con đã biết suy nghĩ con đã hiểu và lòng con lại ray rứt một nỗi niềm là làm một điều gì đó thật đặc biệt và thật ý nghĩa cho mẹ.

Và mẹ ơi cũng có thể nói con chưa bao giờ nói rằng: "Con yêu Mẹ" nhưng thật lòng con vẫn luôn muốn nói điều đó với Mẹ! "Mẹ có biết con yêu Mẹ nhiều, dù câm nín nhưng con thật lòng muốn nói!" Con chỉ muốn nói... "Con yêu Mẹ!"

Và hôm nay S xin kính chúc bà ngoại, mẹ, các cô, các dì, các bác, các thiếm, các chị, các em các cháu gái của S luôn luôn vui tươi hạnh phúc.

0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More