Tình iu từ một Fía

Yêu Đơn Phương Là Âm Thầm Chịu Đựng...........
Nỗi Nhớ Cậu Da Diết Và Dày Vò...............................
Nỗi Cô Đơn Hàng Đêm Tớ Nếm Trải........................
Và Nỗi Buồn Khi Cậu Không Biết Tớ.......................
Yêu Đơn Phương:
Hạnh Phúc Hay Đau Khổ.............................................
Nụ Cười Cậu Bừng Sáng Trái Tim Tớ......................
Cậu Đau Khổ Để Tim Tớ Thắt Lại..............................
Cậu Bên Người, Cậu Đâu Biết Đến Tớ.....................
Trái Tim Tớ Giữ Trọn Giữ Trọn Một Bóng Hình .....
Của Riêng Cậu, Chỉ Của Riêng Cậu..........................
Để Yêu Cậu Muôn Vàn Trong Im Lặng......................
Mong Một Ngày Trái Tim Người Có Tên Tớ.............
Tớ Bên Đời Cậu Lặng Lẽ, Lặng Lẽ............................
Yêu Lặng Thầm Đau Đớn Một Mình Thôi..................
Vì Cậu Không Biết Đến............................................ ......
Và Sẽ Chẳng Bao Giờ... Cậu Biết Đến Tớ Đâu!!!.....
Từ Ngày Mà Tớ Biết Cậu Đến Giờ..............................
Nó Cũng Đủ Làm Tớ Hạnh Phúc Rồi........................
Cảm Ơn Cậu... Một Người Lạ Lướt Qua Đời Tớ.....
Tuy Chỉ Mới Biết Cậu Được Vài Tuần.......................
Nhưng Cậu Như Vầng Sáng Của Tớ Vậy...............
Tớ Muốn Cậu Biết Rằng... Tớ Yêu Cậu Biết Bao...
Nhưng Tớ Không Thể Nói Ra....................................
Tớ Không Muốn Cậu Nghĩ # Về Tớ...........................
Cảm Ơn Cậu Về Những Ngày Qua............................
Từ Bây Giờ Tớ Sẽ Thôi Mơ Mộng Về Cậu................
Tất Cả Sẽ Chỉ Là Gió..............................................

0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More