Cảm ơn Các pạn của tui

Âm thầm lặng lẽ lang thang trên mạng, vào blog muốn viết vài dòng lưu bút....

Lòng quyến luyến muốn nói nhưng chẳng thành câu
Trầm tư nghe chuông vọng xa như báo tin chia tay não nề

Trong ánh đèn của quán SôLa bồng bềnh với những tiếng nấc nghẹn ngào trong giây phút chia tay. Mới gặp nhau quen nhau có 1 tháng mà bà kon 10B1 rất nhiệt tình với tui. Hay tin tui chuẩn bị lên Đà Lạt, một tin rất đột ngột và bất ngờ đối với bà con lớp 10B1. Rồi tụi nó tổ chức Party đưa tiễn tui tại quán Solotea. Giây phút đó bao nhiêu kỷ niệm ùa về.......lúc đó tôi rất muốn nói với tụi nó tôirất cảm ơn tụi nó rất nhiều, cảm ơn đã tín nhiệm tui làm lớp trưởng, cảm ơn cái chuông gió, cảm ơn cái tấm thiệp nhỏ nhỏ xinh xinh dành cho tui. Buổi chia tay với những lời nói nghẹn ngào với những ánh mắt lưu luyến những cái siết tay, những bài hát thân thương mãi mãi in đậm với nhiều cảm xúc, cùng những gương mặt thân thương! Nỗi buồn man mác vương trên mắt, trên môi, quyện trong giọng nói, nụ cười.

Đối với tui đây là khoảng thời gian có biết bao nỗi niềm vui buồn lẫn lộn sắp phải xa bạn bè, xa mái trường, xa thầy xa cô để đi đến phương trời mới một xứ sở mới....

Lời cuối cùng xin kết thúc bài blog cuối cùng tại đây..... Chúc bà kon 10B1 của tui sẽ đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Và chúc bà con lướt web dồi dào sức khỏe, mạnh khỏe an khang.


........VÀI TẤM ẢNH LƯU NIỆM.........






TẠM BIỆT

Giờ chia tay đã đến bạn ơi

Mới đây thôi ta còn với nhau

Giờ chia tay đã đến bạn ơi

Mới đây thôi ta còn với nhau

Tay trong tay vai sát vai chung đường

Này bạn thân ơi

Giờ này chia tay và xin nhớ

Trong tim ta luôn khắc ghi

Bao kỷ niệm dù thời gian trôi

Dù nhiều ngăn cách

Và xin nhớ nhau từ đây

Bước trên đường bạn hiền ơi xin nhớ

Nơi xa ấy chắc sẽ không gặp nhau

Ta luôn nhớ mãi mãi không hề phai

Không bao giờ quên hình bóng nhau

Vẫy chào bạn hiền ơi xin chúc

Môi muốn nói

Mấp máy không thành câu

Thôi xin chúc mãi mãi luôn thành công

Luôn yêu đời trên đường sắp đi

Luôn bình an.


P/p : nhưng mà bây giờ Susu nghĩ đi rồi,đã ở lại cùng các bạn.........^^

0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More