Slideshow Rạch Giá Wê Tuj



Dọc Đường Nguyễn Trung Trực Tết 2010



Cùng Tôi Nghe Ca Khúc Hi!Rạch Giá nhé



Bầu trời xanh ngang vầng mây nắng hồng
nhẹ gió đưa ê a theo tiếng ru
lạc bàn chân phiêu du theo tháng ngày
cùng nắm tay ca vang khúc yêu thương
woo.....ooo..........
hello welcome to Rạch Giá city babie .....
như giấc mơ tuyệt vời theo gió cuốn nơi nơi
bạn sẽ mến iu quê hương chúng tôi
theo gót chân nhẹ nhàng từng giọt nắng miên man
hòa trong tim tôi bao niềm nhớ

hát vang khắp trời vang khắp muôn nơi
niềm hân hoan chào mừng đến với chúng tôi
người Rạch Giá thân thiện hòa chung với thiên nhiên
lòng bao dung bạn sẽ thấy
hát vang khắp trời vang khắp muôn nơi
niềm hân hoan chào mừng đến với chúng tôi
biển sóng vỗ miên man đàn én đón xuân sang
niềm hạnh phúc ngập tràn ....

Kính gửi các bạn kỷ niệm 5 năm thành lập Thành Phố Rạch Giá thành phố biển quê hương tôi.

Đi đâu tôi vẫn chẳng thể wên
gió biển xua sóng vang lời ru
ê a ah ơi.... vẫn vang vọng chảy trong nhịp tim
zan đôi tay ôm chặc trời mây
thiết tha gọi kiên giang miền tây
giản đơn yên bình ...
vì wê hương ta là RẠCH GIÁ mến iu ...
Bài thơ sưu tầm T2kg.com


0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More