Đôi Lời Chia Sẽ

Sang có một điều muốn chia sẽ với các bạn rằng. Đừng nên đề cập nhiều đến thành công cá nhân bạn có thể bạn sẽ làm cho người khác cảm thấy khó chịu đấy. Hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống sao cho thật thoải mái thật an nhàn tự tại nhé. Tất cả mọi việc các bạn hãy để thuận theo tự nhiên nhé đừng nên cố gắng tìm mọi cách để phục vụ cho sự ham muốn của mình nha. Hôm nay S đã nhận ra được điều đó và xin chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc nhé.


.................................................................
Ai ai cũng có những quyết định những lựa chọn cho tương lai. Nhưng dù sao đi nữa dù chọn bất cứ con đường nào thì các bạn hãy cố gắng tự tin vững vàng trên con đường mình đã chọn. Những năm tháng phía trước đang chờ đợi ta hãy cố gắng lên các người bạn của tôi nhé.

.................................................................

Những người bạn 10B1 của tôi,tuy mới quen nhau có 1 tháng nhưng tôi cảm thấy rất quý mền các bạn. Tôi rất cảm ơn các bạn đã giúp đỡ và tín nhiệm tôi trong lớp nhé. Ngày mai đây tôi chuẩn bi đến một phương trời mới không biết khi nào mới được gặp lại các bạn. Nhưng có một điều tôi muốn nói với các bạn rằng dù chúng ta ở một khoản cách rất xa nhưng tình bạn chúng ta mãi mãi không phai.


0 Nhận Xét- Góp Ý:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More